BỆNH VIỆN MẮT RĂNG HÀM MẶT CẦN THƠ
rrrrrr 23 14 10 1 HHHH
Đồ họa » Xử lý ảnh
CÁC LỆNH HỮU DỤNG TRONG 3D MAX
Cập nhật ngày: 02/11/2013
1/ LATHE : xoay tròn tạo cốc với 1 LINE
2/ BO TRÒN :  MSMOOTH ( với khối ) và FILLET trong geometry ( với vertex)
3/ BERIER : corner, kéo và bo tròn vertex
4/ TAPER : bẻ cong khối, nếu chọn chỗ nào thì chổ đó bị bẻ cong.
5/ LOFT : vẽ 2 hinh : LINE và HEXA. . Chọn LINE , vào compound --> Loft --> LOFT --> get shape ( rồi chọn vào HEXA) --> tạo hình khối HEXA theo đường dẫn LINE
6/ BEVEL : CREATE --> shape --> Ngon --> HEXA. Bevel --> 3 level, level 3 là mặt trên cùng , khi cho outline giá trị (-) sẽ làm bevel ( vát) cạnh.
7/ CHAMPER : Sau khi editable poly --> edit vertices --> champer. Có tác dụng kéo mất điểm kéo thành các điểm xung quanh
8/ MESHSMOOTH : modyfy, làm cho cạnh mềm mại
9/ SLICE : modyfy, vào SLICE --> SLICE PLANE, tùy theo kiểu : remove to top ...
10/ TẠO ĐẦU NHỘNG : tạo hình tròn , vertex --> quét 1/2 , delete, chọn mép vertex và kéo dài ra
11/ tạo nhiều ring vertex : chọn RING , chọn được nhiều chiều dọc --> CONNECT, chuyển thành chiều ngang ( ring)
12/ INSET : chọn polygol. vào edit polygol ( chung extrude ) , INSET cho polygol nhỏ, nhô vào kéo ra tùy.
Các tin khác:
Tin Nóng
CLIP BỊ CÁN TẠI CẦU CẦN THƠ UPLOAD CÁCH ĐÂY 1 NĂM , NAY ĐƯỢC RELOAD  VỚI TÊN LÀ ...
HỌP TẠI BỆNH VIỆN MẮT-RHM CẦN THƠ - THÁNG 5/2013
TIẾP NGÀI TỔNG LÃNH SỰ QUÁN ÚC
Video Clip
Lượt truy cập
số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  
Hôm nay88
Hôm qua151
Tuần này834
Tháng này2689
Tất cả148873