rrrrrr 23 14 10 1 HHHH
Đồ họa » Xử lý ảnh
RENDER VỚI HDRI
Cập nhật ngày: 02/11/2013
1/ Object là car/ rim
2/ tạo plane + tạo một vòm bằng spherical
3/ Trong vòm : M : standard --> map --> selft-iliumination : 100 + bitmap là HDRI
                                                  --> Blin basic parameter :
                                                              + Ambient : 00 ( đen hết)
                                                              +Specular : 00
                                                              + Face map, 2 sided, Faceted : OK
                                                              + color : OK
4/ Tương tự cho plane
5/ Muốn xuất PNG không có môi trường : invisible to camera !
6/ Muốn nhân bản Material tới vật thể khác :
- convert mẫu thành poly
- chọn vertex
- chọn attach tới vật thể. Thế là chất liệu được copy qua mà không phải tìm material trong M !
     
-Rendering :
 
 
* Lưu ý ; Trong 3D max, cài font : VN window + Telex : trong trường hợp không đánh được kiểu chữ tiếng việt
                           THE END
Các tin khác:
Tin Nóng
Từ 8 đến 10/11/2018, Hội Nhãn khoa Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Mắt Trung ương tổ chức Hội nghị ...
 (CT)- Ngày 28-6-2018, Bệnh viện Mắt- Răng Hàm Mặt Cần Thơ tổ chức “Lễ ra mắt Khoa Mắt trẻ ...
Video Clip
Lượt truy cập
số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  
Hôm nay12
Hôm qua91
Tuần này374
Tháng này1181
Tất cả165493