rrrrrr 23 14 10 1 HHHH
Đồ họa » Xử lý ảnh
RENDER VỚI HDRI
Cập nhật ngày: 02/11/2013
1/ Object là car/ rim
2/ tạo plane + tạo một vòm bằng spherical
3/ Trong vòm : M : standard --> map --> selft-iliumination : 100 + bitmap là HDRI
                                                  --> Blin basic parameter :
                                                              + Ambient : 00 ( đen hết)
                                                              +Specular : 00
                                                              + Face map, 2 sided, Faceted : OK
                                                              + color : OK
4/ Tương tự cho plane
5/ Muốn xuất PNG không có môi trường : invisible to camera !
6/ Muốn nhân bản Material tới vật thể khác :
- convert mẫu thành poly
- chọn vertex
- chọn attach tới vật thể. Thế là chất liệu được copy qua mà không phải tìm material trong M !
     
-Rendering :
 
 
* Lưu ý ; Trong 3D max, cài font : VN window + Telex : trong trường hợp không đánh được kiểu chữ tiếng việt
                           THE END
Các tin khác:
Tin Nóng
CLIP BỊ CÁN TẠI CẦU CẦN THƠ UPLOAD CÁCH ĐÂY 1 NĂM , NAY ĐƯỢC RELOAD  VỚI TÊN LÀ ...
HỌP TẠI BỆNH VIỆN MẮT-RHM CẦN THƠ - THÁNG 5/2013
TIẾP NGÀI TỔNG LÃNH SỰ QUÁN ÚC
Video Clip
Lượt truy cập
số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  số người truy cập  
Hôm nay58
Hôm qua90
Tuần này394
Tháng này2299
Tất cả135718